Kiến thức làm đẹp, Kiến thức sức khỏe, Nubecare

Hướng dẫn cách nấu ăn và lựa chọn thực phẩm giúp da đẹp, dáng thon

Quả bơ giúp đẹp da, duy trì vóc dáng

Để có được vóc dáng thon gọn cùng làn da đẹp, trắng mịn thì việc kiểm soát thực đơn ăn uống là điều rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách nấu ăn và lựa chọn thực phẩm giúp da đẹp, dáng thon. Hãy cùng Nubecare tìm hiểu ngay nhé! 

Hướng dẫn cách nấu ăn để giúp da đẹp, dáng thon

Để có làn da đẹp cùng vóc dáng thon, bạn nên ăn những món ăn ít chế biến để hạn chế tối đa lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể như luộc, hấp, trộn salad… Các cách chế biến này còn giúp cho món ăn giữ nguyên được sự tươi ngon và đảm bảo lượng dinh dưỡng giúp các bạn giảm cân an toàn. 

Nấu ăn tại nhà có thể giúp bạn hạn chế được lượng dầu mỡ và kiểm soát tốt năng lượng nạp vào từ các món ăn. Khi chế biến thức ăn tại nhà, bạn cũng có thể lựa chọn được các nguyên liệu. Một số loại rau củ quả rất giàu vitamin và chất xơ sẽ giúp bạn giảm cân, bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp da. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải cung cấp đủ protein và chất béo tốt cho cơ thể. Để chế biến những loại thực phẩm này, bạn chỉ nên sử dụng các cách chế biến đơn giản như luộc, hấp,…

Ngoài ra, trong quá trình chế biến thức ăn, bạn nên thay thế đường chế biến công nghiệp bằng các loại đường tự nhiên như đường mía, đường thốt nốt, mật ong… Bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại thức ăn chế biến sẵn và đồ hộp để tránh việc tăng cân và ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. 

Salad là món ăn giúp đẹp da, dáng thon

Salad là món ăn giúp đẹp da, dáng thon

Lựa chọn thực phẩm giúp da đẹp, dáng thon

Hướng dẫn cách nấu ăn và lựa chọn thực phẩm giúp da đẹp, dáng thon của Nubecare sẽ giúp các bạn biết được đâu là những loại thực phẩm tốt cho da và dáng. Tham khảo thêm tại đây

Quả bơ

Bơ là loại quả chứa nhiều chất béo lành mạnh, vitamin, khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Không chỉ bổ sung dưỡng chất, quả bơ còn giúp cơ thể không bị tăng cân, nuôi dưỡng tóc, giảm tình trạng viêm xương khớp, giúp da đẹp và duy trì vóc dáng. Bạn có thể ăn bơ trực tiếp hoặc làm sinh tố, sa lát bơ với rau củ….

Quả bơ giúp đẹp da, duy trì vóc dáng

Quả bơ giúp đẹp da, duy trì vóc dáng

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các tác nhân gây ung thư. Bông cải xanh có công dụng rất tốt trong việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng. Bông cải xanh bạn có thể hấp, luộc nhanh chín tới để đảm bảo giữ chất dinh dưỡng.

Cá hồi 

Cá hồi hay các loại cá béo khác cung cấp một lượng protein động vật và axit béo omega – 3 rất lớn cho cơ thể. Loại cá này cũng chứa ít chất béo bão hoà nên không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Ngoài ra, cá hồi còn chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể ăn salat cá hồi , cá hồi áp chảo, ăn gỏi….tham khảo thêm

Cá hồi là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ

Cá hồi là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ

Sữa chua 

Sữa chua có chứa rất nhiều men vi sinh tốt cho hệ tiêu hoá, giảm cholesterol, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, tăng sức đề kháng. Sữa chua cũng là thực phẩm quen thuộc trong quá trình giảm cân và cải thiện làn da của các chị em. Bạn có thể ăn sữa chua kết hợp với hoa quả tươi hay các loại hạt dinh dưỡng.

Sữa chua rất tốt cho quá trình giảm cân, cải thiện làn da

Sữa chua rất tốt cho quá trình giảm cân, cải thiện làn da

Các loại đậu

Đậu chứa nhiều dưỡng chất hoạt động như estrogen và các chất chống oxy hoá, giúp chị em duy trì tuổi xuân, tăng vẻ rạng rỡ. Đậu còn rất tốt cho sức khoẻ tim mạch. Do đó, bạn nên bổ sung thêm loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của gia đình. 

Khoai lang

Khoai lang không chứa nhiều tinh bột nhưng chứa nhiều magie, rất tốt cho việc ngăn chặn các trạng thái căng thẳng, lo âu. Khoai lang cũng chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ quá trình tiêu hoá rất tốt. Do đó, khoai lang không chỉ là loại thực phẩm giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà nó còn có vai trò quan trọng trong việc cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn nên ăn khoai lang luộc hoặc hấp chín , không nên chiên rán.

Trên đây là những chia sẻ về hướng dẫn cách nấu ăn và lựa chọn thực phẩm giúp da đẹp, dáng thon. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp các bạn có thể xây dựng được thực đơn hàng ngày giúp duy trì vóc dáng thon gọn mà còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá da, giúp da tươi trẻ hơn. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BẠCH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 87, ngõ Hòa Bình 7, đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0823.555.247

Email: nubecarevn@gmail.com

Website: nubecare.com.vn

Fanpage: Khỏe đẹp từ thiên nhiên- Nubecare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *