Nubecare

6 nguyên tắc giúp bạn giảm cân hiệu quả

1. Ăn uống đủ bữa

Ai cũng biết rằng giảm cân đi liền với vận động và thực đơn ăn kiêng.

Trong đó, thực đơn ăn kiêng đóng vai trò chính. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ bữa mà thay vào đó là chia nhỏ bữa ăn, thay các thức ăn tinh bột thành rau xanh và trái cây.

Luôn nhớ rằng không bao giờ được nhịn đói khi áp dụng các cách giảm cân. Luôn có sẵn một thứ thức ăn nào đó, để ăn khi đói và không nên để bụng đói đến mức nhìn thấy cái gì cũng ăn.

2.  Hạn chế thức ăn vặt và đồ ăn chiên, rán

Những đồ ăn vặt, đồ chiên rán thường rất nhiều calo, nhưng lại thiếu những chất cần cho cơ thể và đặc biệt là lại dư thừa những chất dễ tăng cân.

Để giảm cân nhanh bạn cần phải hạn chế đồ ăn vặt, đồ chiên rán bữa tiệc tùng, liên hoan. Hãy kiên trì với cách giảm cân an toàn để đạt được kết quả tốt nhất bạn nhé!

3. Ăn nhiều trái cây và rau củ mỗi ngày.

Khi bạn xác định giảm cân nhanh thì đồng nghĩa với việc bạn nên ăn nhiều rau xanh.

Việc ăn rau rất tốt cho quá trình giảm cân an toàn, và tiêu hóa, con với trái cây bạn cũng cần chú ý những loại có vị ngọt thường sẽ không giúp ích gì cho việc giảm cân hiệu quả.

Rau có năng lượng không cao nhưng trong rau có nhiều loại vitamin và chất xơ  giúp cho việc giảm cân cấp tốc mà còn làm làn da của bạn đẹp lên.

4. Lựa chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Mặc dù là trong quá trình giảm cân nhưng bạn vẫn phải đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh chuyển hóa. Như bơ, yến mạch, ức gà, sữa, các loại rau củ quả, các loại hạt…

5. Uống thật nhiều nước

Ngoài rau xanh thì nước chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn. Mỗi ngày nên uống từ 2 – 3 lít nước lọc, việc này không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho việc giảm cân của các bạn.

Ngoài ra nếu bạn kết hợp sử dụng các loại nước detox thì không những bạn có thể giảm cân nhanh hơn, mà bạn còn thanh lọc cơ thể mỗi ngày.

6. Ngủ đủ giấc và dành thời gian cho các hoạt động thư giãn

Mỗi ngày bạn cần ngủ đủ 7-8 tiếng và dành ra một khoảng thời gian đi dạo, tập trang điểm, đọc sách báo, thư giãn… để quá trình giảm cân nhanh hơn, đồng thời giảm áp lục khi bạn giảm cân.

Để có sức khỏe tốt và vóc dáng xinh đẹp thì bạn hãy giảm cân theo cách khoa học bạn nhé! Việc giảm cân cấp tốc có thể khiến đổ mồ hôi, công sức mà chẳng thu lại được gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *