Nubecare

Viên uống giảm mỡ nội tạng và những điều bạn nên biết!

Nội tạng nhiễm mỡ là căn bệnh rất phổ biến hiện nay, nguyên nhân chủ yếu là do: Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, ít vận động, thừa chất hoặc rối loạn chuyển hóa. Nội tạng nhiễm mỡ nếu không được điều trị đúng cách, đúng thời điểm sẽ dẫn tới những hệ lụy khó lường đối với sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về bệnh cũng như viên uống giảm mỡ nội tạng. 

Viên uống giảm mỡ nội tạng mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân

Nguyễn nhân dẫn đến tình trạng nội tạng nhiễm mỡ

Tình trạng nội tạng nhiễm mỡ thường gặp ở đối tượng trung tuổi. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của chế độ sinh hoạt và lối sống thiếu lành mạnh mà hiện nay độ tuổi này dẫn trẻ hóa. Chính vì vậy nhu cầu về việc điều trị cũng như hỗ trợ bằng viên uống giảm mỡ nội tạng ngày càng tăng cao.

Để biết cách điều trị, trước tiên bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh thường gặp, cụ thể như sau:

  • Chế độ ăn uống không lành mạnh: Việc sử dụng quá nhiều chất béo trong các bữa ăn là nguyên nhân hàng đầu khiến mỡ nội tạng tăng cao. Các món ăn được chế biến từ thịt bò, trứng, nội tạng, sữa…chứa rất nhiều chất béo bão hòa và năng lượng cao. Chính vì cung cấp quá nhiều mà cơ thể không kịp chuyển hóa, dẫn tới tình trạng nội tạng nhiễm mỡ.
  • Béo phì: Đây là căn bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa, khiến hàm lượng chất cholesterol tăng cao. Trong đó, thành phần HDL – cholesterol giảm và LDL – cholesterol tăng cao sẽ dẫn tới nguy cơ máu và nội tạng nhiễm mỡ.
  • Tuổi tác và giới tính: Ở nữ giới, độ tuổi 15 đến 45 có tỷ lệ triglyceride thấp hơn nhiều so với nam. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì điều ngược lại diễn ra, nghĩa là nồng độ cholesterol và triglycerid lại tăng cao hơn. Từ đó nguy cơ bị mỡ máu, mỡ nội tạng và xơ vữa động mạch cũng lớn hơn. Nguyên nhân là do sự thay đổi của Estrogen nội sinh, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa mỡ trong cơ thể.
  • Không chịu vận động: Khi cơ thể không vận động, nồng độ lipoprotein xấu sẽ tăng và cholesterol tốt sẽ giảm. Điều này khiến nguy cơ bị mỡ máu, mỡ nội tạng tăng cao và việc sử dụng viên uống giảm mỡ nội tạng là điều cần thiết. 
  • Làm việc trong môi trường căng thẳng, thường xuyên bị stress: Khi bạn phải chịu quá nhiều áp lực hoặc căng thẳng thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa. Đồng thời, trong giai đoạn này, bạn có thể sẽ sử dụng những thực phẩm/đồ uống không lành mạnh, khiến cơ thể ngày càng suy yếu hơn.

Stress là một trong những nguyên nhân gây mỡ nội tạng

  • Sử dụng thuốc lá thường xuyên: Hút thuốc sẽ khiến lượng cholesterol tốt trong cơ thể giảm, tăng nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và huyết áp, cùng như mỡ máu và mỡ nội tạng.
  • Di truyền: Đây cũng có thể là bệnh lý di truyền từ người thân.
  • Ảnh hưởng bởi bệnh khác: Ví dụ như tiểu đường, tuyến giáp…

Mỡ nội tạng cao không điều chỉnh gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Bệnh mỡ nội tang và mỡ máu rất nguy hiểm, nếu không phòng ngừa hiệu quả bằng việc sử dụng viên uống giảm mỡ nội tạng và chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì nguy cơ tai biến cũng như tử vong là rất cao. Một số tác hại mà bệnh mỡ nội tạng có thể gây ra cho bạn như:

  • Chức năng tim mạch suy giảm: Cụ thể là xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim và nhồi máu cơ tim; nặng có thể dẫn tới tử vong.
  • Đột quỵ: Do tăng cholesterol xấu nên bạn sẽ dần hình thành những mảng xơ vữa, điều này khiến sự di chuyển của máu bị tắc nghẽn, đặc biệt là ở vùng não. Nếu để tình trạng này quá lâu, tế bào não sẽ không được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất, dẫn tới tình trạng đột quỵ.
  • Ảnh hưởng trực tiếp đến huyết áp: Thường sẽ dẫn tới tình trạng huyết áp cao và cần theo dõi thường xuyên.
  • Gan nhiễm mỡ: Nội tạng nhiễm mỡ cũng khiến gan – cơ quan chuyển hóa bị nhiễm mỡ. Từ đó cơ thể có biểu hiện suy giảm miễn dịch, nổi mẩn ngứa…thường xuyên.
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Theo thống kê, có tới 80% trường hợp nam giới bị nội tạng nhiễm mỡ có biểu hiện của tình trạng rối loạn cương dương. Biểu hiện này còn đến sớm hơn cả các bệnh lý về tim mạch và huyết áp, khiến đời sống tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mỡ nội tạng có thể khiến cơ thể bị mắc bệnh gan nhiễm mỡ

Viên uống giảm mỡ nội tạng – Sự lựa chọn đúng đắn dành cho người bị mỡ nội tạng cao

Tình trạng nội tạng nhiễm mỡ có xu hướng trẻ hóa, dẫn tới nhu cầu về việc sử dụng các viên uống giảm mỡ nội tạng ngày càng tăng cao. Rõ ràng, việc sử dụng những sản phẩm này giúp hỗ trợ quá trình điều trị và phục hồi chức năng rất rốt 

Những lợi ích khi sử dụng viên uống giảm mỡ nội tạng

Sử dụng viên uống giảm mỡ nội tạng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, cụ thể như:

  • Hỗ trợ giảm hàm lượng cholesterol xấu trong mạch máu.
  • Ngăn cản sự hình thành của các mảng xơ vữa trên thành mạch.
  • Phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch và huyết áp.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe, duy trì sự phát triển của các tế bào thần kinh, đặc biệt tốt đối với người cao tuổi khi có trí nhớ suy giảm.
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ đột quỵ do cục máu đông.
  • Phòng ngừa tai biến mạch máu não…

Các loại viên uống giảm mỡ nội tạng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm viên uống giảm mỡ nội tạng, có thể kể đến như:

  • Viên uống giảm mỡ nội tạng úc Nubecare Extra Organ Fat Detox
  • Viên uống Cholesterol aid.
  • Viên uống bổ sung Bewel Less.
  • Thực phẩm bảo vệ Blackmores Cholesterol Health
  • Viên bổ gan Lipitas.
  • Viên uống ArmoLIPID Plus.
  • Viên uống BoniOxy1.

Viên uống giảm mỡ nội tạng úc Nubecare Extra Organ Fat Detox

Viên uống giảm mỡ nội tạng Nubecare Extra Organ Fat Detox 

Viên uống giảm mỡ nội tạng của Úc Nubecare Extra Organ Fat Detox là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn cao đối với người sử dụng.

Sản phẩm có chứa 100% thành phần tự nhiên, nổi bật với chiết xuất quả kế sữa; giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Levocarnitin và các vitamin nhóm B giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa mỡ và đường, hỗ trợ giảm mỡ máu cao và tăng cường quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Đây là sản phẩm xứng đáng chất lượng vàng và nên có của mọi gia đình.

Nubecare Extra Organ Fat Detox có chứa 100% thành phần tự nhiên, rất lành tính

Mỡ nội tạng là bệnh lý nguy hiểm, do vậy bạn nên có biện pháp phòng ngừa bằng việc sử dụng viên uống giảm mỡ nội tạng thường xuyên. Bên cạnh đó, thăm khám định kỳ cũng là cách giúp bạn phát hiện nguy cơ mắc bệnh từ sớm và có biện pháp điều trị kịp thời nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BẠCH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 87, ngõ Hòa Bình 7, đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0823.555.247

Email: nubecarevn@gmail.com

Website: nubecare.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *