Nubecare

6 phương pháp giảm mỡ dưới da hiệu quả

1. Ăn uống lành mạnh

Biện pháp đầu tiên và quan trọng nhất chính là chế độ ăn uống của bạn.

Trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm: Protein (thịt, đậu, hạt); chất béo (trứng, cà chua, rau bina, đậu nành); axit béo (cá, ô liu, bơ, các loại hạt); trái cây hỗ trợ giảm cân (như bưởi) và rau xanh.

2. Nước

Thức uống tốt nhất dành cho sức khỏe của bạn chính là nước.

Chúng ta vẫn được khuyên rằng nên uống từ 1.5-2 lít nước mỗi ngày mà không bao gồm trà, cà phê hay các loại đồ uống khác.

Uống nước không những tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những cách giảm mỡ dưới da hiệu quả

3. Các bài tập thể dục

Nếu lượng calo mà bạn nạp vào cơ thể nhiều hơn lượng calo mà bạn giải phóng thì bạn sẽ nhận thêm nhiều mỡ thừa và khiến tình trạng cellulite ngày một tồi tệ mà thôi.

Và tập thể dục là cách duy nhất để cải thiện và giải quyết trường hợp này. Tập thể dục giúp đốt cháy lượng calo dư thừa có trong cơ thể và trả lại cho bạn thân hình thon gọn.

Các bài tập như nhảy dây, chạy, hiit,  aerobic có hiệu quả trong việc giải quyết cellulite hơn các bài tập tạ đơn, tạ đôi hoặc tạ đòn.

4. Massage

Massage là một trong những phương pháp giảm mỡ dưới da thành công trong đó tự masage bằng bàn chải đặc biệt tại nhà hay sử dụng các dịch vụ masage tại spa đều mang lại hiệu quả.

Tại spa, massage được thực hiện bởi các thiết bị đặc biệt không chỉ làm tiêu tan lớp mỡ dưới da mà còn tăng tốc độ trao đổi chất đáng kể.

Ngoài ra, massage kết hợp với tinh dầu thậm chí còn hiệu quả hơn vì các tinh dầu sẽ xâm nhập vào lớp biểu bì, đốt cháy chất béo và giúp tăng cường hoạt động của hệ bạch huyết.

5. Tắm bằng vòi hoa sen

Nếu muốn loại bỏ lớp mỡ sần sùi dưới da thì bạn nên tắm vòi hoa sen. Nguyên nhân là do áp lực của dòng nước khi tắm vòi sen làm tăng hoạt động của hệ bạch huyết và từ đó làm sạch da và giảm mỡ dưới da hiệu quả.

Ngoài ra, tắm vòi hoa sen còn cải thiện lưu thông tuần hoàn máu và kích thích trao đổi chất.

Hướng thẳng dòng nước vào khu vực xuất hiện cellulite từ khoảng cách 10 cm và nhớ xoa bóp các vùng da sần sùi để đạt hiệu quả tốt nhất.

6. Xông hơi

Nhiệt độ cao trong phòng xông hơi làm tăng lưu lượng máu và bạch huyết, do đó khôi phục tính đàn hồi của da, khiến da mịn màng và săn chắc.

Nhiệt độ cao cũng làm mở các lỗ chân lông, loại bỏ các chất độc và làm tiêu tan mỡ thừa.

Chỉ cần xông hơi mỗi tuần một lần tình trạng cellulite sẽ được cải thiện nhanh chóng. Ngoài ra, kết hợp xông hơi với thoa các loại dầu đặc biệt và bùn chữa bệnh cũng hỗ trợ điều trị cellulite.

Tuy nhiên có một điều chắc chắn mà bạn cần nhớ là chỉ khi kết hợp các phương pháp này với nhau thì tình trạng mỡ tích tụ dưới da mới được cải thiện và nếu bạn chỉ dùng một vài phương pháp thôi thì đều không hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *